NHỮNG BÍ QUYẾT CỦA CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG CHO MỘT GIÁNG SINH HẠNH PHÚC HẾT CỠ!

NHỮNG BÍ QUYẾT CỦA CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG CHO MỘT GIÁNG SINH HẠNH PHÚC HẾT CỠ!

Nguồn: Swisse Australia

Giáng sinh là thời gian để ăn uống, vui chơi và đối với nhiều người, họ thường hay thưởng thức quá mức. Chà, đừng sợ, chuyên gia dinh dưỡng Swisse của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn có một Giáng sinh khỏe mạnh và bắt đầu năm 2019 bằng các lưu ý hết sức đơn giản.
 
Giáng sinh, nó là một thời gian cho gia đình, lễ kỷ niệm, tặng quà, và, đối với nhiều người, ăn uống! Với rất nhiều món khai vị trước Giáng sinh, tiệc văn phòng, họp mặt gia đình và tất nhiên là bữa trưa Giáng sinh quan trọng, thật dễ dàng để cảm thấy như bạn đã thả trôi sông trọng lượng của mình vào những dịp này chỉ bởi đơn giản đó là Giáng Sinh & Năm Mới.
Vâng, với một số kế hoạch cẩn thận và lựa chọn chu đáo, bạn có thể tận hưởng một mùa lễ hội lành mạnh và hạnh phúc, trong khi vẫn đón nhận niềm vui Giáng sinh. Bạn có muốn như vậy không?
Simone Austin, Chuyên gia dinh dưỡng Swisse, nói, Mặc dù ăn bất cứ thứ gì bạn muốn vào ngày Giáng sinh, hoặc thậm chí vài ngày, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài của bạn, lập kế hoạch trong thời gian này có thể giúp duy trì sức khỏe. Nó sẽ giúp bạn đạt được một số cân bằng, nơi bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian Giáng sinh cũng như luôn cảm thấy tươi mới và tràn đầy năng lượng, thay vì thờ ơ và uể oải.

May mắn thay, Simone đã sẵn sàng cung cấp cho bạn những gợi ý chuyên môn về cách tận hưởng Giáng sinh và vẫn luôn cảm thấy tốt:

  • Hãy có một Giáng Sinh không-thấy-tội-lỗi. Ngăn chặn sự tự phá hoại cơ thể bằng cách tránh các mục tiêu không thực tế và cảm thấy có lỗi nếu vi phạm. Khi các hạn chế được loại bỏ, bạn có thể thấy số lượng bạn ăn là rất nhỏ.
  • Ăn uống chánh niệm và đặt câu hỏi trước khi ăn. Tôi thực sự cảm thấy như thế nào? Tôi muốn ăn bao nhiêu?
  • Tránh tự an ủi bản thân một cách tiêu cực - trong khi sự nuông chiều bản thân không phải là một lý do để say sưa trong suốt phần còn lại của ngày lễ, bạn có thể quay lại các lựa chọn dinh dưỡng thông thường của bạn và thưởng thức bữa ăn này mà không cảm thấy tội lỗi.
  • Giữ các món ăn Giáng sinh cho thời gian Giáng sinh, không phải giữa tháng 11 hoặc trong phần còn lại của tháng một.
  • Ăn các bữa ăn thường xuyên, thay vì bỏ bữa cho những gì sắp tới. Bạn có nhiều khả năng ăn quá nhiều và ít chọn lọc khi đói.
  • Hãy thử tạo ra những đĩa thức ăn khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng: trái cây mùa hè, đậu xanh rang, bơ nghiền, phô mai, hoặc sữa chua.
  • Dọn rau lên trước và đặt chúng vào lúc bắt đầu ăn.
  • Rắc các món rau với chất béo lành mạnh của dầu ô liu nguyên chất, các loại hạt, và các loại thảo mộc như húng quế, oregano và hương thảo.
  • Bắt đầu với nước trước khi uống đồ uống có cồn - hãy thử nước sủi bọt với nước chanh.
  • Hãy nhớ rằng, không sao khi nói, "Không, cảm ơn bạn". Cảm thấy thoải mái với việc bỏ lại thức ăn trên đĩa của bạn và không nên uống rượu nếu bạn muốn.
  • Tặng những món quà tập trung vào sức khỏe - chậu thảo mộc, hạt tươi, lớp học yoga, đăng ký một tạp chí, tương ớt, dầu và giấm chất lượng tốt, và hỗn hợp gia vị.
  • Di chuyển , di chuyển ! Giữ nguyên sự hoạt đông. Thưởng thức một trò chơi golf, cricket, bơi lội, lướt sóng hoặc bất cứ điều gì bạn thích. Hãy bắt những người bạn đừng quá tập trung vào thức ăn và đồ uống - thay vào đó hãy thử đi bộ và nói chuyện.
Lê Đạt Quốc Thắng     14/12/2018
Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: