MỘT TRÍ TUỆ MINH MẪN BẮT ĐẦU TỪ MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH

MỘT TRÍ TUỆ MINH MẪN BẮT ĐẦU TỪ MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH

Tập thể dục không chỉ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn ở ngoại hình bên ngoài - nó là một công cụ tuyệt vời để cải thiện sự tích cực và hạnh phúc.

Chúng ta đều biết lợi ích của việc giữ dáng: giúp giảm cân, có nhiều năng lượng hơn và giảm nguy cơ mắc một số bệnh. Tuy nhiên, có rất nhiều lý do khác để tập thể dục hơn chỉ là lợi ích thể chất. Giữ cho vóc dáng cân đối đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì sự cân bằng và tinh thần tốt.

LUYỆN TẬP TRÍ ÓC

Nếu bạn cảm thấy suy sụp hoặc không có động lực, tập thể dục có thể là điều cuối cùng bạn muốn làm. Nhưng thực sự mang giày chạy và di chuyển có thể là một cách tuyệt vời để cải thiện tâm trạng của bạn. Bạn đã bao giờ nghe những người yêu thích tập thể dục nói về việc họ họ có được chỗ đứng cao từ việc giữ gìn vóc dáng chưa? Chà, thực sự đó là những gì mà họ nói.

Về mặt tinh thần, bạn có thể cảm thấy nhiều năng lượng hơn, mức độ căng thẳng của bạn có thể giảm và bạn có thể ngủ ngon hơn - lý do sau cùng trong toàn bộ lợi ích sức khỏe của của việc luyện tập.

Thêm vào đó, còn có một số đặc quyền khác để rèn luyện sức khỏe. Các nhóm hoặc lớp tập thể dục có thể làm giảm cảm giác cô lập hoặc cô đơn bằng cách kết nối bạn với người khác. Tập thể dục ngoài trời có nghĩa là bạn tiếp xúc với vitamin D, nghiên cứu cho thấy có thể đóng vai trò trong việc điều chỉnh tâm trạng, trong khi không khí trong lành và thiên nhiên là những nguồn nâng cao tâm trạng mà ai cũng biết.

THẬT DỄ DÀNG ĐỂ LUYỆN TẬP

Phòng tập thể dục và các lớp tập thể dục là những cách tuyệt vời để giữ dáng, nhưng đừng cảm thấy bạn phải bắt đầu một chương trình chuyên sâu để giữ sức khỏe của bạn ở trạng thái tốt nhất. Có rất nhiều cách đơn giản để kết hợp tập thể dục vào lịch trình hàng ngày của bạn mà vẫn hiệu quả về chi phí và không cần phải mất nhiều thời gian:

Thay vì lái xe hoặc sử dụng phương tiện giao thông công cộng để làm việc, tại sao không đạp xe, chạy hoặc đi bộ? Nếu không thể, thì hãy đậu xe xa nơi làm việc một chút hoặc ngừng việc sớm hơn để bạn có thể đi bộ trên quãng đường còn lại. Đi bộ 15 phút hai lần một ngày có thể giúp cải thiện mức độ tim mạch của bạn và là một cách tuyệt vời để suy ngẫm những gì đã diễn ra trong ngày.

Vào cuối tuần, gặp gỡ một người bạn đi dạo và nói chuyện, thay vì những nơi ít cơ hội để vận động như trong quán bar hoặc quán cà phê. Lấy cốc cà phê của bạn lên và đi dạo một vòng, xong rồi chọn một nơi nào đó để ngắm cảnh xung quanh.

Hãy thử đứng tại bàn làm việc của bạn thay vì ngồi xuống cả ngày và tổ chức các "cuộc họp đi bộ" trên đường thay vì đặt phòng họp. Các hoạt động bổ sung sẽ giúp đầu óc minh mẫn và tiếp thêm năng lượng cho bạn trong phần còn lại của ngày.

KHOA HỌC ĐẰNG SAU ĐÓ

Tập thể dục làm cho cơ thể giải phóng endorphin và serotonin, các hóa chất mạnh mẽ giúp điều chỉnh tâm trạng của bạn và làm cho bạn cảm thấy tốt, chuyên gia dinh dưỡng và thể thao của Swisse, Chris Holland nói. Nó cũng bơm máu vào não, có thể giúp bạn suy nghĩ rõ ràng hơn và giúp cải thiện các kết nối giữa các tế bào thần kinh trong não, có thể cải thiện trí nhớ của bạn và giúp bảo vệ não của bạn chống lại chấn thương và bệnh tật. Tất cả những điều này làm tăng thêm sức khỏe tổng thể, cả về tinh thần và thể chất.

Với rất nhiều lý do để tập thể dục, bạn còn chờ gì nữa? Mang giày chạy ngay vào và ra khỏi chỗ đó đi chớ! Bộ não và cơ thể của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó!

Nguồn: Swisse.

 

Au smile     19/05/2019
Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: