LÀM THẾ NÀO ĐỂ SO SÁNH CÁC THƯƠNG HIỆU VITAMIN DÀNH CHO MẸ BẦU?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SO SÁNH CÁC THƯƠNG HIỆU VITAMIN DÀNH CHO MẸ BẦU?

Chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc có được một lượng dinh dưỡng tốt trước khi mang thai (và trong khi mang thai, tất nhiên). Trong nhiều trường hợp, phụ nữ có bổ sung dinh dưỡng mang thai để tối đa hóa lượng dưỡng chất. Dù vậy vẫn có một vấn đề:

Hiện có rất nhiều chất bổ sung trên thị trường. Làm thế nào để bạn biết cái nào để lựa chọn?

Hãy so sánh các chất bổ sung chính trong thai kỳ
Thông tin cơ bản - chúng ta cần những chất dinh dưỡng nào trong việc bổ sung cho thai kỳ?
Một loạt các vitamin và khoáng chất rất quan trọng cho thai kỳ và tôi sẽ không đi qua tất cả chúng. Tuy nhiên có 3 chất dinh dưỡng có tầm quan trọng đặc biệt và chúng là:

  • Folate - đó là một trong những vitamin nhóm B và giúp tránh các khuyết tật ống thần kinh như Bina Spina. Chúng ta cần 600 microgram / ngày trong thời kỳ mang thai.
  • Sắt - đó là điều cần thiết cho việc sản xuất hồng cầu và vận chuyển oxy trong cơ thể chúng ta. Một bọt ngày càng tăng thu hút sắt từ các cửa hàng của chúng tôi trong khi mang thai. Vì vậy chúng ta cần nhiều hơn trong thời gian mang thai (27 mg / ngày)
  • Iốt - nó là cần thiết cho việc sản xuất hormon tuyến giáp (hỗ trợ sự phát triển và phát triển của trẻ sơ sinh). Chúng tôi cần 220 microgam / ngày trong khi mang thai.

Một số so sánh về hàm lượng các thành phần bổ sung khi mang thai của một số thương hiệu top của Úc….

Brand Iron*(milligrams) Folate (micrograms) Iodine (micrograms)
Elevit (with iodine). One/day 60 800 250
BioCeuticals InNatal (with iron). Two/day 15 500 270
Blackmores Pregnancy & Breastfeeding Gold. Two/Day 10 500 150
Cenovis – Multi + (pregnancy & breastfeeding). Two/day 10 450 150
Swisse Pregnancy + Ultivite 5 500 250

 

* Một lưu ý về sắt - hãy xem loại sắt bổ sung mang thai của bạn có chứa. Có nhiều hình thức khác nhau và tất cả đều có ưu và nhược điểm. Ví dụ. Elevit và Cenovis chứa Ferrous Fumarate có liên quan đến sự hấp thụ tốt. Ngược lại, BioCeuticals, Blackmores và Swisse sử dụng chelate axit amin có thể được dung nạp tốt hơn bởi hệ tiêu hóa với ít táo bón hơn.

Mẹo - làm thế nào để so sánh bổ sung mang thai

  1. Kiểm tra xem bạn cần bao nhiêu viên / viên nang trong ngày. Một số công ty có tuyên bố gây hiểu lầm ở mặt trước. Ví dụ. "Một lần mỗi ngày". Tuy nhiên một lần mỗi ngày có thể có nghĩa là "2 viên, một lần".
  2. Kiểm tra nguồn gốc của vitamin và khoáng chất - đặc biệt là sắt. Nếu bạn đã có vấn đề với dung nạp bổ sung hoặc thiếu sót trước đó bạn có thể cần phải đổi thương hiệu. Hãy hỏi chuyên viên y tế của bạn hoặc Chuyên gia dinh dưỡng được công nhận nếu bạn cần thêm trợ giúp về vấn đề này.
  3. Hãy suy nghĩ về toàn bộ chế độ ăn uống và sức khỏe của bạn. Nếu bạn có một chế độ ăn uống tốt, bạn có thể không nhất thiết cần liều cao có trong các sản phẩm như Elevit. Tuy nhiên, nếu bạn có tiền sử thiếu dinh dưỡng và chế độ ăn uống kém, thì một sản phẩm như thế có thể tốt hơn cho bạn.
  4. Nhớ bổ sung không phải là tất cả. Các chất bổ sung được thiết kế để “bổ sung” KHÔNG NÊN thay thế chế độ ăn uống của bạn. Bạn không cần phải đáp ứng lượng khuyến cáo hàng ngày cho các vitamin và khoáng chất từ ​​chất bổ sung của bạn. (chìa khóa là sự kết hợp của chế độ ăn uống của bạn + bổ sung).

Hãy để lại tin nhắn cho Ausmile nếu bạn cần Bảng tổng hợp tất cả các thành phần của Elevit & Blackmores để có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Nguồn: http://www.solnutrition.com.au

Au smile     06/12/2018
Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: