KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG: 5 BƯỚC ĐỂ THỤ THAI KHỎE MẠNH

KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG: 5 BƯỚC ĐỂ THỤ THAI KHỎE MẠNH

Hãy hình dung ra đứa bé đáng yêu số 1 của bạn với kế hoạch hành động 5 bước của chúng tôi!

Trước khi thụ thai, chúng tôi khuyên bạn và nửa kia của bạn nên kiểm tra sức khỏe và bất kỳ vấn đề nào có thể ảnh hưởng đến khả năng mang thai và có thai khỏe mạnh của cả 2 bạn.

Kế hoạch hành động gồm 5 bước của chúng tôi được thiết kế để giúp bạn tự chuẩn bị để thụ thai. Bạn sẽ tìm hiểu về thói quen lối sống tự nhiên mà bạn có thể áp dụng để chuẩn bị cho cơ thể thụ thai và mang thai.

Ồ và đừng quên nửa kia của bạn! Bạn cũng sẽ tìm hiểu những điều chỉnh mà anh ấy có thể thực hiện để giúp tăng cường sức khoẻ và có thể giúp tăng chất lượng và tính biến đổi của tinh trùng.

1. Hỏi ý chuyên viên tư vấn sức khoẻ của bạn

Lý tưởng nhất, bạn nên gặp chuyên viên tư vấn sức khỏe của bạn trước khi thụ thai để giúp cơ thể của bạn có sự chuẩn bị tốt nhất để mang thai và sinh em bé khỏe mạnh.

Họ sẽ có thể giúp xác định các vấn đề có thể ảnh hưởng đến khả năng mang thai, hoặc có thai khỏe mạnh của bạn.

2. Áp dụng thói quen ăn uống và thói quen tập thể dục

Chế độ ăn uống và tập thể dục của bạn là những yếu tố quan trọng trong việc duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh - điều này quan trọng trước khi mang thai. Tiêu thụ một chế độ ăn uống lành mạnh, đa dạng cũng làm tăng lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu của bạn. Tập thể dục, ngoài việc giữ cho cơ thể bạn cân đối, có thể giúp bạn chống lại stress.

3. Các thiếu hụt về cân bằng của cơ thể

Có một loạt các chất dinh dưỡng quan trọng cho giai đoạn đầu của sự phát triển của bé - và một số là cần thiết trước khi bạn biết mình đang mang thai. Acid folic, i-ốt, sắt, Omega-3 và CoQ10 giúp hỗ trợ thụ thai lành mạnh. Đảm bảo bạn nói chuyện với chuyên viên tư vấn sức khỏe của bạn trước khi lấy bất kỳ chất bổ sung nào.

4. Hãy thuận theo tự nhiên

Căng thẳng do trễ kinh (chậm hoặc không có kinh), có thể gây khó khăn trong việc theo dõi sự rụng trứng và mang thai. Thực hiện các hoạt động thư giãn có thể giúp giảm căng thẳng - đi bộ trong công viên cùng nhau, tập yoga hoặc massage thường xuyên để giúp giảm căng thẳng.

5. Tận hưởng cuộc hành trình cùng nhau

Trọng lượng, việc sử dụng rượu, thuốc lá hoặc ma túy, mức độ căng thẳng và lượng chất dinh dưỡng nhất định của nửa kia của bạn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người đó. Tiêu thụ một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục có thể giúp anh đạt được và duy trì một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh - hãy nghĩ đến việc nấu ăn cùng nhau hoặc tập thể dục cùng nhau để theo dõi an sinh sức khoẻ của nhau.

Nguồn: https://www.blackmores.international/sg/health-tip/5-steps-to-healthy-conception.html

 

VIÊN UỐNG TĂNG KHẢ NĂNG THỤ THAI CHO NỮ BLACKMORES (BLACKMORES CONCEIVE WELL GOLD)

VIÊN UỐNG HỖ TRỢ KHẢ NĂNG SINH SẢN CHO NAM BLACKMORES (BLACKMORES CONCEIVE WELL MEN)

Au smile     15/08/2018
Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: