HƯỚNG DẪN CỦA CHUYÊN GIA SWISSE GIÚP BẠN SỐNG KHỎE MẠNH & HẠNH PHÚC

HƯỚNG DẪN CỦA CHUYÊN GIA SWISSE GIÚP BẠN SỐNG KHỎE MẠNH & HẠNH PHÚC

Swisse Wellness có một sứ mệnh là giúp mọi người trên toàn cầu có cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh. Thông qua blog và các trang xã hội của chúng tôi, chúng tôi cam kết trở thành một nguồn tài nguyên quý giá cho tất cả mọi thứ có liên quan đến chánh niệm, vận động và dinh dưỡng - ba trụ cột trung tâm để đạt được sự khỏe mạnh suốt đời.

Vào tháng 9 và tháng 10 năm nay, chúng tôi đã hợp tác với Wanderlust 108 ở sáu tiểu bang, tiếp cận hàng ngàn người đam mê chăm sóc sức khỏe để tìm kiếm những lời khuyên về chánh niệm, vận động và dinh dưỡng - những điều cốt yếu của một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh. Chúng tôi là Thương hiệu Bổ sung Vitamin và Bổ sung số 1 tại Úc và chúng tôi đang có xu hướng nâng cao sức khỏe suốt đời ở các quốc gia xa xôi, bao gồm cả Hoa Kỳ Chúng tôi đã gặp rất nhiều người tuyệt vời tại Destination Happiness pop-up dưới Dream Dome và bên trong Beauty Garden và Detox Station. Cho những người bạn mới của chúng tôi và cho tất cả những người mà chúng tôi đã gặp

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ đánh dấu trang web này và tham khảo nó trên hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho nó có giá trị đối với bạn như một hướng dẫn cho một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh. Dưới đây là những lời khuyên về sức khỏe tốt nhất từ năm 2018, chúng tôi cung cấp một loạt các nội dung chăm sóc sức khỏe trên blog của chúng tôi.

LỜI KHUYÊN VỀ CHÁNH NIỆM HÀNG ĐẦU CHO CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC VÀ KHỎE MẠNH
Ngủ ngon.
 Đặc biệt là đối với phụ nữ type A, tám từ mạnh mẽ nhất từ cuộc nói chuyện TEDWomen năm 2010 của Arianna Huffington là "tắt bộ máy của bạn và khám phá sức mạnh của giấc ngủ" (“shut your engines and discover the power of sleep”. Một giấc ngủ sâu là liều thuốc hữu hiệu cho một tâm trí đang bồn chồn. Nếu bạn nằm trong số 50-70 triệu người Mỹ bị rối loạn giấc ngủ,
13 thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Thiền định. Như Dan Harris cho chúng ta thấy trong 10% Hạnh phúc hơn (10% Happier,), cuốn sách bán chạy số 1 của New York Times, lợi ích của thiền định để thuần hóa tâm trí là rất sâu sắc. Chúng tôi đã thực hành thiền 5 phút dưới Dream Dome tại Wanderlust 108 và học được rằng chỉ cần vài phút thiền là đủ để làm dịu tâm trí của bạn. Sức khỏe cảm xúc có thể dao động trong những ngày nghỉ vì chế độ ăn kiêng và tập thể dục nhường chỗ cho sự nuông chiều. Tìm lại những âm điệu của bạn và di chuyển với thiền đi bộ (hành thiền).

Hãy hướng nội. Tự phản chiếu bản thân có thể dẫn đến hạnh phúc lớn hơn, thậm chí là nhảy múa! Người mẫu Úc, huấn luyện viên sức khỏe được chứng nhận, huấn luyện viên yoga và cũng là Đại sứ thương hiệu Swisse Wellness, Ash Hart, chia sẻ 5 cách để thay đổi cuộc sống của bạn và giúp bạn tìm thấy sự cân bằng trong một thế giới bận rộn.

Chấp nhận sự không thoải mái. Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống, bạn cần cởi mở và sẵn sàng ra khỏi vùng thoải mái của mình. Một cựu cầu thủ bóng bầu dục và huấn luyện viên cá nhân cho các ngôi sao tiết lộ đó là chất lượng thiết yếu để đạt được sự phát triển cá nhân.

LỜI KHUYÊN VỀ VẬN ĐỘNG HÀNG ĐẦU CHO CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC VÀ KHỎE MẠNH

Di chuyển thường xuyên. Không, điều đó không có nghĩa là bạn phải là một con chuột trong phòng tập thể dục. Bạn bận rộn, chúng tôi biết điều đó. Và tìm một khoảng thời gian phù hợp để đưa một lớp yoga hoặc Pilates vào lịch trình hàng ngày của bạn có thể khó khăn. Nhưng bạn có biết rằng bạn có thể trở nên rất cân đối trong sáu bước di chuyển không? Đúng rồi! Xem cách bạn có thể tiết kiệm thời gian và trở nên mạnh mẽ chỉ trong vài động tác mỗi ngày với No Gym Workout.

Dễ dàng thôi. Bạn không cần phải khóa chặt bản thân với một kế hoạch tập thể dục nghiêm ngặt để nâng cao endorphin của bạn (một chìa khóa để cảm thấy hạnh phúc). Đi bộ nhanh trong 15 phút hai lần một ngày sẽ giúp bạn giữ dáng. Bắt đầu thật dễ dàng và tìm thấy nhiều năng lượng hơn với những cách đơn giản để duy trì tâm trí và cơ thể khỏe mạnh.

Giữ cho mọi thứ đơn giản. Bắt gặp một người đàn ông căng thẳng trong cuộc sống của bạn, người đó nói rằng anh ấy quá bận rộn để nghĩ về việc tự chăm sóc bản thân? Sự thật là tất cả các mẹo về vận động sẽ không giúp một chàng trai không ưu tiên cho sức khỏe của mình. Để khiến anh ấy hoạt động trở lại, hãy bắt đầu với những điều cơ bản và làm theo từ viết tắt đơn giản M-E-N. Đó là một quá trình gồm 3 bước để tăng sức khỏe cho nam giới (và cả hạnh phúc nữa!).

LỜI KHUYÊN VỀ DINH DƯỠNG HÀNG ĐẦU CHO CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC VÀ KHỎE MẠNH

 

Sử dụng vitamin. Và hãy chắc chắn rằng bạn đã đưa vào cơ thể những chất dinh dưỡng hoạt động cho bạn. Vitamin và chất bổ sung có thể là thành phần chính để giữ cho tâm trí và cơ thể của bạn khỏe mạnh. Chuyên gia dinh dưỡng Swisse Sherree Banh chia sẻ những cách tốt nhất để tận dụng tối đa các vitamin hàng ngày của bạn.

Nuôi dưỡng não. Dự trữ tủ đựng thức ăn và tủ lạnh của bạn với các loại thực phẩm được biết đến để tăng sức mạnh cho não, như củ cải đường, quả việt quất và sô cô la đen. Chọn từ danh sách thực phẩm não hỗ trợ sức khỏe nhận thức. Ăn đi - và đừng quên quả bơ nhé!

Hãy biến năm 2019 thành năm của bạn với sự tận hưởng mỗi ngày. Đó là triết lý đằng sau Swisse - chúng tôi đam mê sức khỏe, hạnh phúc và viên mãn. Chúng tôi tin rằng cách bạn sống có tác động trực tiếp đến sự tận hưởng mà bạn có được từ cuộc sống.

Nguồn: Swisse.

Au smile     07/05/2019
Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: