Hạnh nhân tự nhiên Woolworths Úc 225g

Mã SP: Đang cập nhật
159.000₫

Hạnh nhân tự nhiên Woolworths Úc 225g cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất phytochemical có lợi cho sức khỏe. 



Hạt hạnh nhân Woolworths Úc 225g

(Woolworths Almond 225g)

Xuất xứ

Úc

Nhà sản xuất

Woolworths

Quy cách đóng gói

255g

Chỉ cần một ít hạnh nhân (30g) cung cấp hơn một nửa nhu cầu vitamin E hàng ngày của bạn. Hạnh nhân thực sự là một nhà máy vitamin E tự nhiên!

Hạnh nhân cũng có ít đường và là thức ăn chứa GI thấp. Ăn thực phẩm GI thấp cung cấp năng lượng bền vững. Hạnh nhân không chứa Gluten.

--> Xem thêm LỢI ÍCH VỀ SỨC KHỎE CỦA HẠT HẠNH NHÂN

1. Ăn vặt

Hạnh nhân có nhiều calo, vì vậy bạn nên tiêu thụ khoảng 20 hạt mỗi ngày. 

2. Hãy sử dụng hạnh nhân thô!

Các loại hạnh nhân tốt nhất là hạnh nhân sống không thêm đường, muối hoặc gia vị. Nếu bạn quyết định hương vị hạnh nhân của bạn, bạn có thể muối nhẹ hoặc thêm gia vị như quế ở nhà.

3. Hãy thử hạnh nhân ngâm.

Một số người thích ngâm hạnh nhân của họ, vì điều này kích hoạt một số enzyme trong hạnh nhân có thể làm cho họ dễ tiêu hóa hơn. Đặt hạnh nhân của bạn trong một cái bát và ngâm chúng trong nước qua đêm. Vào buổi sáng, lấy chúng ra khỏi nước và rửa sạch chúng. Sau đó, đặt chúng trên một chiếc khăn ướt thêm 12 giờ.

Hãy ghi nhớ, không có bằng chứng rõ ràng rằng hạnh nhân sẽ bổ dưỡng hơn khi ngâm. Bạn vẫn có thể nhận được chất dinh dưỡng từ hạnh nhân chưa ngâm.

4. Thử nghiệm với hạnh nhân có hương vị.

Nếu bạn muốn thêm một chút hương vị, hãy mua hạnh nhân có hương vị trong cửa hàng. Hạnh nhân thường được muối, rang mật ong, hoặc tráng trong các loại gia vị như quế và ca cao. Tuy nhiên, hãy đảm bảo đọc nhãn thành phần trước khi mua hạnh nhân có hương vị. Tránh hạnh nhân có hương vị có hàm lượng đường hoặc calo rất cao. Hàm lượng đường cao có thể lấy đi lợi ích sức khỏe tổng thể của hạnh nhân.

5. Thêm hạnh nhân thái lát vào món salad.

Hạnh nhân thái lát rắc lên xà lách để thêm một chút hương vị. Nếu bạn chỉ ăn một món salad cho bữa trưa, thêm hạnh nhân có thể làm cho bữa ăn trở nên đầy đủ hơn.

6. Nấu hạnh nhân với rau xanh lành mạnh.

Nếu bạn xào một thứ gì đó như đậu xanh hay măng tây cho bữa tối, hãy cho hạnh nhân thái lát lên chảo. Để tăng thêm lợi ích cho sức khỏe, hãy nấu hạnh nhân và rau củ trong dầu ô liu có lợi cho sức khỏe thay vì bơ.

7. Gà phủ hạnh nhân rán hoặc nướng

Hãy sử dụng hạnh nhân cho gà rán hoặc nướng.

8. Thêm hạnh nhân vào sinh tố.

Nếu bạn làm sinh tố, hạnh nhân có thể là một bổ sung tuyệt vời giúp tăng hương vị và tăng lượng protein. Bạn nên sử dụng sữa nguyên chất hoặc sữa đậu nành cùng với hạnh nhân thật.

Nguồn: www.wikihow.com

Bảo quản ở nơi mát. Tránh ánh sáng.

 

Có thể điều này sẽ cần cho bạn: 

BẬT MÍ MỘT SỐ BÍ MẬT VỀ NUTS

CÔNG THỨC CHO SỨC KHỎE MỖI NGÀY CỦA NGƯỜI ÚC: 2+5+A HANDFUL!

 

Xem các sản phẩm HẠT khác tại đây!

HẠT MẮC CA VỊ MUỐI DELICIOUS ROASTED&SALTED MACADAMIAS WOOLWORTH 120G

HẠT MẮC CA VỊ MẬT ONG CRUNCHY HONEY MACADAMIAS WOOLWORTH 120G

HẠT MẮC CA VỊ MUỐI AUSTRALIAN SALTED MACADAMIAS WOOLWORTH 200G

HẠT MẮC CA ÚC NGUYÊN VỎ AUSTRALIAN MACADAMIAS APEXIM 500G

HẠT MẮC CA VỊ MUỐI CRUNCHY ROASTED SALTED MACADAMIAS WOOLWORTH 400G

HẠT MẮC CA VỊ MẬT ONG HONEY ROASTED MACADAMIAS WOOLWORTH 400G

HẠT MẮC CA TỰ NHIÊN BUTTERY NATURAL MACADAMIA WOOLWORTH 400G

popup

Số lượng:

Tổng tiền: