GIỚI THIỆU VỀ CANSTAR BLUE AUSTRALIA

GIỚI THIỆU VỀ CANSTAR BLUE AUSTRALIA

Giới thiệu Canstar Blue Australia:

Canstar Blue đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với một loạt các sản phẩm và dịch vụ, với mục đích cốt lõi là giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng tốt hơn. Xếp hạng dựa trên nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp để xác định nhận thức của người tiêu dùng đã mua gần đây và / hoặc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ cụ thể. Các kết quả độc lập có sẵn miễn phí cho người tiêu dùng thông qua trang web của Canstar Blue.

Không có xếp hạng nào của Canstar Blue cấu thành lời khuyên y tế và Canstar Blue không đưa ra khuyến nghị hoặc đưa ra lời khuyên về thuốc hoặc các sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Luôn luôn tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ hoặc dược sĩ để tìm ra loại thuốc phù hợp với bạn.

Trong hầu hết các danh mục, Canstar Blue nhận được phản hồi khảo sát từ 3.000 người trên một mặt cắt ngang rộng của dân số Úc cho mỗi danh mục. Kết quả chỉ được ghi nhận từ những người được hỏi đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ trong khung thời gian được chỉ định. Trong một số danh mục có tỷ lệ người sử dụng thấp, Canstar Blue nhận được phản hồi khảo sát từ khoảng 800 đến 1.000 khách hàng mục tiêu, những người đã có kinh nghiệm với danh mục được nghiên cứu.

Hàng trăm nghìn đánh giá của người tiêu dùng Úc giúp bạn so sánh

Nhiều người Úc muốn hỏi bạn bè và gia đình họ về một sản phẩm hoặc một thương hiệu trước khi họ quyết định mua; sau tất cả, thật là thông minh khi so sánh trước khi bạn mua bất kỳ loại hàng hóa nào.

Canstar Blue sẵn sàng giúp quá trình này dễ dàng hơn một chút bằng cách hỏi những người Úc trung bình về cách họ đánh giá trải nghiệm của họ với hơn 800 nhà cung cấp hoặc thương hiệu trên hơn 100 sản phẩm và dịch vụ. Đôi khi không phải tất cả các nhà cung cấp hoặc thương hiệu trong một danh mục đều được xếp hạng.

Canstar Blue ủy thác cho các công ty nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, Qualtrics, Colmar Brunton và Iview (thuộc sở hữu của Ipsos), để hỏi người Úc về trải nghiệm của họ với các sản phẩm hoặc dịch vụ đã mua. Những người mua sắm sau đó đánh giá mức độ hài lòng của họ với thương hiệu của họ lựa chọn, trên thang trượt (1 đến 10).

Canstar Blue không khảo sát người đăng ký và không điều tra tình nguyện viên - họ khảo sát người Úc trung bình. Với nghiên cứu chuyên nghiệp của Canstar Blue là đại diện cho dân số Úc. Đó cũng là niềm tự hào khi Canstar Blue đảm bảo rằng mọi người được khảo sát đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trong một khoảng thời gian đáng kể, vì vậy bạn biết rằng mỗi xếp hạng của Canstar Blue không chỉ là ấn tượng đầu tiên.

Sau khi một số dữ liệu đã được tổng hợp đầy đủ, họ xác định một thương hiệu chiến thắng và phát hành những đánh giá ở đây trên canstarblue.com.au miễn phí, bởi vì Canstar Blue biết rằng người mua sắm cũng như chính mình coi trọng một ý kiến ​​trung thực, khách quan từ người tiêu dùng khác.

Vì vậy, hãy bắt đầu so sánh bằng cách chuyển đến menu trên cùng để tìm danh mục bạn quan tâm hoặc tìm kiếm danh mục trong hộp tìm kiếm trên cùng bên phải.

Nguồn: Canstar Blue

Au smile     15/05/2019
Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: