BẠN MUỐN CÓ MỘT THAI KỲ TÍCH CỰC, HẠNH PHÚC? HÃY ĐỌC NGAY!

BẠN MUỐN CÓ MỘT THAI KỲ TÍCH CỰC, HẠNH PHÚC? HÃY ĐỌC NGAY!

Lời khuyên đơn giản, khả thi cho một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc.

Bạn có thai. Xin chúc mừng! Bất kể bạn có 6 tuần hay 36 tuần, bạn có thể cảm thấy hơi bị choáng ngợp trước số lượng thông tin và lời khuyên tuyệt vời ngoài kia.

Đó là ý tưởng cho kế hoạch hành động này. Hướng dẫn cho bạn đạt được một thai kỳ tích cực được tạo ra để giúp bạn hướng tới một thai kỳ khỏe mạnh và hạnh phúc, thật đơn giản!

Trong năm tuần, bạn sẽ khám phá chỉ bằng cách thực hiện các thay đổi khiêm tốn đối với thói quen hiện tại có thể giúp bạn khỏe mạnh hơn, tăng mức năng lượng và tận dụng tối đa hành trình mang thai của bạn.

Tất cả để giúp bạn tự giúp bản thân mình và con – và, quan trọng, giữ thái độ tích cực trong thời gian tận hưởng chuyến tàu lượn thai kỳ!

Thời hạn

  • 5 tuần

Lợi ích

  • Cảm thấy hạnh phúc hơn
  • Ngủ tốt hơn
  • Lo lắng ít hơn
  • Sống trọn vẹn từng giây phút hơn

Hành động

  1. Tạo một kế hoạch chế độ ăn uống lành mạnh

Khi bạn mang thai, những gì bạn ăn – cũng như bạn ăn bao nhiêu – tác động đến tâm trạng của bạn theo những cách khác nhau. Điều quan trọng là phải ăn một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ dưỡng, do đó có một số loại thực phẩm bạn nên tránh xa.

Tuần này bạn sẽ tạo ra chế độ ăn uống mang thai hoàn hảo!

  1. Xây dựng chế độ tập luyện trong thai kỳ

Tập thể dục giúp cải thiện tâm trạng của bạn cũng như giúp bạn ngủ ngon hơn Tìm một bài tập mà bạn thích làm, và hướng đến làm điều đó ba lần mỗi tuần. Cam kết tập thể dục thường xuyên có thể giúp bạn trở lại thon gọn dễ dàng hơn sau khi em bé được sinh ra, và nếu bạn dành nhiều thời gian ngoài trời nắng, bạn cũng sẽ được tăng cường vitamin D, điều này rất tốt cho sức khỏe và hạnh phúc của bạn!

  1. Kiểm tra chất bổ sung của bạn

Khi bạn mang thai, điều rất quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn đáp ứng các yêu cầu dinh dưỡng được đề xuất cho bản thân và thai nhi. Một số chất dinh dưỡng được khuyến cáo ở các giai đoạn khác nhau.

Trao đổi với bác sĩ của bạn về việc liệu một sản phẩm bổ sung có thể giúp bạn có thai khỏe mạnh hay không.

VIÊN UỐNG TỔNG HỢP CHO PHỤ NỮ MANG THAI ELEVIT (ELEVIT PREGNANCY MULTIVITAMIN)

VIÊN VÀNG HỖ TRỢ MẸ MANG THAI VÀ CHO CON BÚ BLACKMORES (BLACKMORES PREGNANCY & BREASTFEEDING GOLD)

 

  1. Hãy chú ý hơn

Đôi khi bạn cảm thấy hơi lo lắng khi mang thai. Nhiều bà mẹ lo lắng về lúc sinh nở, thai kỳ hay những điều chưa biết đang đợi bạn khi cục cưng quý báu của bạn đến với thế giới.

Nhưng nếu căng thẳng và lo âu là những cảm giác bạn đang phải chiến đấu thường xuyên, điều quan trọng là phải phát triển chiến lược để đối phó với những cảm xúc này. Chánh niệm là một kỹ thuật giảm căng thẳng tuyệt vời để giữ cho những suy nghĩ lo lắng đó. Các nhà nghiên cứu đã xem xét những tác động có lợi của chánh niệm đối với phụ nữ mang thai bị căng thẳng, và họ nhận thấy rằng nó giúp giảm lo lắng – một lợi ích tiếp tục lâu sau khi đứa bé được sinh ra.

  1. Tập trung vào những gì quan trọng

Mang thai là thời điểm bạn sẽ được cung cấp thông tin từ mọi chiều, trái, phải đến chính giữa. Sẽ hữu ích nếu bạn lùi lại một bước và xem xét những gì thực sự quan trọng ngay bây giờ – trái với việc cố gắng chuẩn bị quá kỹ trong tương lai.

Nguồn: Blackmores Australia

Au smile     06/12/2018
Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: