BA BƯỚC ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE NAM GIỚI

BA BƯỚC ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE NAM GIỚI

Người đàn ông trong cuộc sống của bạn có thường xuyên quá căng thẳng? Hoặc cảm thấy mệt mỏi hơn những gì cơ thể anh ấy thực sự lên tiếng? Sự thật là mỗi người đàn ông trong cuộc sống của chúng ta có thể sử dụng các phương pháp tăng cường sức khỏe.

Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Centers for Disease Control and Prevention, chỉ một nửa số nam giới trên 18 tuổi đáp ứng các khuyến nghị hàng ngày về tập thể dục, trong khi hơn một phần ba nam giới từ 20 tuổi trở lên được coi là béo phì. Lịch trình bận rộn và mức độ căng thẳng cao có thể dẫn đến giấc ngủ kém và mệt mỏi, cả hai đều có thể góp phần tăng cân, thiếu ham muốn tập thể dục và một sức khỏe kém.

Nếu bạn muốn giúp đỡ những người đàn ông mà bạn quan tâm về việc tăng cường sức khỏe của họ, thì việc giúp họ giảm căng thẳng trong khi tăng mức năng lượng là chìa khóa. Và may mắn thay, làm điều này không khó. Chỉ cần ghi nhớ từ viết tắt đơn giản M-E-N:

M là viết tắt của "Multivitamin" (Vitamin tổng hợp)

Cho dù bạn ăn uống lành mạnh như thế nào, khó có thể đạt được lượng vitamin và khoáng chất cần thiết mỗi ngày. Đó là lý do tại sao tôi luôn luôn khuyên dùng vitamin tổng hợp hàng ngày để hỗ trợ cho cơ thể của bạn. Nhưng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau giữa nam và nữ, đó là lý do tại sao bạn nên luôn luôn uống vitamin tổng hợp phù hợp với giới tính của bạn. Đối với những người đàn ông trong cuộc sống của tôi (và cho khách hàng của tôi), tôi khuyên bạn nên dùng VIÊN UỐNG TĂNG CƯỜNG SỨC KHOẺ DÀNH CHO NAM GIỚI SWISSE MEN'S ULTIVITE MULTIVITAMIN. Với 53 vitamin, khoáng chất và thảo dược, nó là một trong những vitamin tổng hợp toàn diện nhất hiện có. Ultivite cũng được hỗ trợ bởi 13 thử nghiệm lâm sàng, đã chứng minh khả năng bổ sung tăng cường năng lượng, giảm mức độ căng thẳng và cải thiện sức chịu đựng. * Uống một viên mỗi ngày có thể là cách dễ dàng và hiệu quả nhất để duy trì sức khỏe tốt.

E là viết tắt của "Eat More Produce" (Ăn nhiều rau củ quả)

Hãy nói thật lòng - đàn ông hay phụ nữ, hầu hết chúng ta không ăn đủ trái cây và rau quả mỗi ngày! Tuy nhiên, những thực phẩm này, được đóng gói đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, chất chống oxy hóa và chất xơ, có thể mang lại lợi ích sức khỏe to lớn. Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin C (bao gồm các loại thực phẩm như cam đỏ, kiwi và rau bina) chẳng hạn, có thể giúp giảm mức độ hormone gây căng thẳng lưu thông trong cơ thể. Và thêm nhiều sản phẩm giàu chất xơ thay thế các loại đường đơn giản (chẳng hạn như đổi một bát kem đêm muộn cho một bát hoa quả hỗn hợp) có thể giúp ổn định lượng đường trong máu, điều chỉnh năng lượng tốt hơn. Đặt mục tiêu tối thiểu năm phần trái cây và rau quả mỗi ngày để có lợi ích tốt nhất.

N là viết tắt của "Nighttime Routine" (Thói quen ban đêm)

Một đêm ngon giấc bắt đầu với thói quen đi ngủ thư giãn. Kiểm tra số điểm của trò chơi trên điện thoại của bạn hoặc nhồi nhét vào một email công việc nữa trước khi tắt đèn có thể khiến cơ thể bạn khó thư giãn. Thực hành thói quen ngủ lành mạnh bằng cách dành ít nhất 10 phút trước khi ngủ thư giãn trong môi trường tối, yên tĩnh. Tránh ăn hoặc uống một lượng lớn thực phẩm hoặc đồ uống trong hai giờ trước khi đi ngủ, vì điều này có thể dẫn đến chứng khó tiêu và trào ngược axit. Và nếu có thể, hãy nhắm đến việc đi ngủ và thức dậy cùng một lúc mỗi ngày để giúp cơ thể bạn có một lịch trình phù hợp.

* Những tuyên bố này chưa được đánh giá bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm. Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa trị hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào.

Nguồn: Swisse. Là chuyên gia về tất cả mọi thứ liên quan đến dinh dưỡng và bệnh tiểu đường, Erin Palinski-Wade là một trong những chuyên gia dinh dưỡng được trích dẫn nhiều nhất của quốc gia và là một diễn giả, phát ngôn viên và nguồn truyền thông được tìm kiếm. Cô đã là tác giả của bốn cuốn sách bao gồm cuốn sách bán chạy nhất 2 Day Diabetes Diet (Chế độ ăn kiêng 2 ngày dành cho người bị tiểu đường) và Belly Fat Diet For Dummies (Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng cho người giả). Erin đã xuất hiện trên các chương trình bao gồm The Dr. Oz Show, The Doctor Doctor và The Early Show và thường xuyên đóng góp cho BravoTV, FoodNetwork, FoxNews .... Cô hiện đang cố gắng dành thời gian giữa việc viết tự do cho các ấn phẩm như Dự báo bệnh tiểu đường và EverydayHealth.com, thúc đẩy khán giả như một diễn giả chính năng lượng cao và gặp gỡ khách hàng trong buổi tập riêng ở New Jersey.

 

 

 

 

Au smile     19/05/2019
Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: